Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Neobux là gì? Chiến lược cơ bản khi chơi Neobux

Neobux là gì và làm thế nào tôi có thể kiếm được hơn 20$/ngày mà không có đầu tư?


NeoBux - có lẽ bạn đã nghe từ site này nhiều rồi. Nói ngắn gọn, Neobux là trang mà khi bạn bấm vào quảng cáo, bạn sẽ được tiền, đồng thời khi bạn có Referral (người đăng ký theo nick của bạn hoặc do bạn thuê), thì không chỉ người đó được tiền mà bạn cũng sẽ được tiền. Đây là 1 website kiếm tiền từ việc click quảng cáo uy tín mà rất nhiều bạn ở Việt Nam đang tham gia . Hướng dẫn sau đây sẽ giúp cho bạn thật sự tìm ra cách kiếm tiền hữu hiệu nhất mà lại miễn phí không phải mất xu nào.

- Tuy nhiên, bạn không thể ngay lập tức kiếm vài chục $  trong 1 ngày.

Bạn có thể kiếm được vài xu khi khởi đầu nên bạn phải hết sức kiên nhẫn. Với phương pháp này thì bạn đã có 1 số vốn nhỏ mà không cần bỏ ra xu nào cả. Nếu như bạn có tiền thì bạn cũng có thể đầu tư vào đấy 1 số vốn nho nhỏ khoảng vài chục $, nó giúp bạn có thể kiếm được tiền nhanh hơn đấy.


1. Đăng ký (kích vào hình để đăng ký):


- Sau đó hiện lên một trang như hình dưới :










 - Bạn nhấn nút Register Now, hiện bảng:
Bạn điền các thông tin đăng ký của mình, chú ý cần điền đúng Payza hoặc PayPal Email. 

 --->Sau đó nhấn continue, đợi một lúc, nó sẽ gửi cho bạn 2 email, một mail gửi vào email đăng ký, một mail gửi vào email paypal, Bạn dán 2 mã kích hoạt trong 2 mail nó gửi vào 2 ô trong bảng hiện lên và nhấn nút FINISH REGISTRATION để kích hoạt tài khoản..


-













  Như vậy bạn đã có một tài khoản ở Neobux để sử dụng.


- Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn nhấn nút Login để đăng nhập

* Username: Bạn nhập vào tên người dùng mà bạn đã chọn khi đăng ký của bạn.
* Password: Bạn nhập mật khẩu bạn đã chọn khi đăng ký của bạn.
* Secondary password: Bỏ trống
* Verification code: Mã xác minh hình ảnh để xác nhận rằng bạn không phải là một robot.

2. Giờ tôi sẽ đi vào chiến lược cơ bản khi chơi Neobux.

Nếu bạn nào biết đọc Anh rồi thì vào đây để download link sách có hướng dẫn cụ thể. 

Sách: Chiến lược cơ bản chơi Neobux:
http://adf.ly/9RMVA

Nếu bạn nào muốn đọc tiếng Việt thì tiếp tục theo dõi ở đây:

- Chiếc chìa khóa làm nên thành công khi chơi NeoBux là số bạn (Referral) mà bạn giới thiệu được. Nói cho đơn giản là nếu bạn không giới thiệu được ai thì đồng nghĩa với việc bạn không kiếm được tiền. Tuy nhiên bạn có thể mướn những người "bạn ảo" (Referals) từ NeoBux.

+ Referals là người thật (KHÔNG PHẢI BOTS), nếu là direct ref (đăng ký do bạn giới thiệu) thì sẽ là miễn phí. Nhưng nếu là rented ref (bạn thuê ref qua Neobux) thì để mướn 1 người thì bạn phải trả 0.2$/Ref/ 1 tháng.

+ Để "tái tạo"(recycle)  lại Referal ko chịu làm việc qua chế độ làm việc (chịu click ads) thì bạn phải trả 0.07$ cho mỗi người. Nếu bạn không "tái tạo" những referal đó thì bạn sẽ có thể mất trắng tiền thuê họ.



- Bây giờ chúng ta bắt đầu:

+ Bước 1: Click ads hằng ngày, khi đạt tới 0.60$ bằng cách click ads thì bạn sẽ thuê được 3 ref ảo (nhưng khoan mua đã nha !!!), nếu không đầu tư bạn sẽ mất 2 tháng để bạn kiếm được 0.6$. 
Bài toàn là: 0.001 mỗi click x 10 ads mỗi ngày x 60 ngày = 0,6$

Lời khuyên của tôi là bạn có thể bỏ ra khoảng 2$ đến 10$ lúc đầu hoặc hơn, tuỳ kinh phí của bạn, nhưng bạn sẽ tiến nhanh hơn rất nhiều.

+ Bước 2: Rút tiền sớm quá là sai lầm của người chơi NeoBux. Kiếm đựoc tiền lần đầu thì nên để dành $ đó để mua ref. Đây là một chiến thuật hết sức cơ bản nếu bạn muốn kiếm vài trăm $ mỗi tháng từ Neobux, chỉ ần bạn kiên nhẫn và chịu khó học hỏi, Chiến thuật này thích hợp cho mấy anh em nào không muốn đi lập hội kiếm ref.


Khi bạn đã thuê 3 thằng ref rồi, thì bạn hãy bật chế độ autopay (tôi sẽ có bài giải thích sau về autopay). Tại bước hiện nay, bạn cứ hiểu là bật autopay sẽ giúp bạn tiết kiệm 15% phí thuê ref, bạn ref sẽ tự động dược kéo dài thời hạn thuê thêm 1 ngày nếu hôm đó họ click đủ 4 fixed ads (loại màu vàng).


Tóm lại, ở bước này, nếu mỗi ngày các ref đều click đủ 4 ads thì như sau:
Thu nhập từ ref: 0,005 mỗi click x 4 ads mỗi ngày x 3 ref = 0,06$ mỗi ngày
Tiền extend thêm thời hạn thuê ref: 0,0057 x 3 ref = 0,0171$


Bước 3: Bạn hãy tiếp tục kiếm tiền hàng ngày và thuê thêm ref khi bạn có tiền tới khi bạn đạt được 300 ref. Phải mất vài tháng bạn mới đạt được mục tiêu này. Lưu ý: đây là giai đoạn rất cần sự kiên nhẫn, nhiều người bỏ cuộc giai đoạn này.


Khi bạn có 300 ref rồi thì thu nhập của bạn sẽ là 6$ một ngày, chi phí extend thời hạn thuê ref sẽ là 1,71$ một ngày.


Khi bạn có 300 ref rồi thì hãy  ngừng thuê ref và tập trung vào việc quản lý các ref cho đến khi bạn có 90$, khi đó bạn hãy tiến hành upgrade lên golden member.


Bước 4: 


Khi bạn đã là golden member rồi thì thu nhập hàng ngày của bạn sẽ tăng lên gấp đôi, mỗi click của ref sẽ mang lại 0,01$ thay vì 0,005$. và click của bản thân bạn sẽ mang lại 0,01$ thay vì 0,001$.


Giả sử bạn có được 500 ref rồi, thì:


Thu nhập hàng ngày từ ref: 0,01$ mỗi click x 4 ads mỗi ngày x 500 = 20$


Thu nhập từ click của bạn: 0,01$ x 10ads = 0,1$


Khi bạn đã có 500 ref và có kha khá tiền trong tài khoản, tôi khuyên các bạn nên bật auto-renew sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 30% chi phí thuê ref (tôi sẽ giải thích auto-renew và autopay khác nhau thế nào).


Ở giai đoạn này, rất nhiều bạn rút tiền. Nếu bạn muốn thử Neobux, bạn có thể rút thử vài $ cho vui. Nhưng lời khuyên của tôi là bạn hãy tiếp tục dành số tiền kiếm được thuê ref cho đến khi bạn có 2000 ref. Khi đó, thu nhập của bạn có thể đạt 20$ một ngày trở lên, thậm chí nếu bạn quản lý ref tốt có thể lên tới 50$ một ngày.




Nguồn: cập nhật, chỉnh sửa từ bài không rõ nguồn. Nếu bạn biết nguồn gốc của bài viết, hãy thông báo cho tôi qua comment ở dưới, cảm ơn bạn!

1 nhận xét:

  1. Mình đã làm hơn năm tháng rồi ,mình mới thuê được 16 ref ,nhưng mà vừa gia hạn ,vừa tái chế hiện nay bluan chín của mình chưa đầy 1$ bạn có cách nào giúp mình nhé, xin cảm ơn

    Trả lờiXóa