Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Cách sử dụng Splash page để kiếm ref

Trước hết, Splash page là gì:

- Là trang quảng cáo đường link của bạn, gồm các thông tin gây ấn tượng với người xem khiến họ quyết định đăng ký làm ref của bạn

Tại sao lại dùng Splash page:

- Vì hiệu quả cao hơn rất nhiều so với dùng trang chủ của site bạn muốn tuyển ref.

Ví dụ của một splash page hiệu quả:

http://www.easyhits4u.com/customsplash/35274/

http://www.easyhits4u.com/customsplash/35252/

http://a.easyhits4u.com/splash26.php?ref=kienle


Các tiêu chuẩn của một Splash page hiệu quả:

- Trình bày đơn giản, càng ít trình bày phức tạp càng tốt
- Thông tin mang tính khuyến khích, tạo động lực cho người xem click link
- Phông chữ và mầu sắc tương phản, ấn tượng
- Sử dụng các hình ảnh dễ xem (ví dụ mũi tên nhấp nháy)
- Kêu gọi hành động (ví dụ, đăng ký ngay)

Tạo Splash page ở đâu:
Search trên google là có nhiều trang, nhưng tôi gợi ý tạo ở Easyhits4u do:
 - Hoàn toàn miễn phí
- Công cụ dễ sử dụng
- Có nhiều hình ảnh đẹp, gây ấn tượng


Đăng ký xong, bạn vào Easy Splash page builder, bấm Add Splash page là có thể bắt đầu tạo trang cho mình.

Sau đó, bạn có thể dùng các traffic exchange hoặc đăng ký link quảng cáo ở các trang PTC để quảng cáo link ref của mình.

Tôi xin gợi ý một số trang sau có thể quảng cáo rất hiệu quả và tiết kiệm:

- Micro-ads của Neobux: 5$ cho 2500 clicks, tôi thường mua 16$ cho 10000


Neobux có hàng triệu thành viên trên toàn thế giới nên hiệu quả rất cao. Hơn nữa bạn được thêm số click qua ad prize đúng bằng số clicks mà bạn đã mua, tức là được khuyến mại 100% đấy.

Tôi kiếm 90 ref cho Frankbux với 25$ đầu tư, mang lại lợi nhuận mỗi ngày click cho tôi khoảng 1.5$.

- Premiumclix:



Đây là trang rất uy tín từ năm 2010, nên có số lượng thành viên clicks ads rất thường xuyên.

Giá các gói quảng cáo rất rẻ. Cách tiết kiệm nhất là mua các gói 1, 2, và 3.

Ví dụ:
Chỉ với 5.5$ bạn sẽ có:
  • 10000 Featured Ad Credits
  • 1 Featured Link Ad Credits (1 tháng đặt link ref trên trang chủ)
  • 100000 Banner Ad Credits
  • 5000 Paid To Click Credits
Theo tôi, đây là 2 gói quảng cáo rẻ và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Tôi đã thử nhiều gói, các bạn không nhất thiết phải thử lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét